Phát hành eBook: Tư duy Content Marketing theo phong cách Vietchuyennghiep.vn
(Đây là eBook Content Marketing giúp nhiều người tránh hiểu sai về giải pháp Marketing này!).
Trong vài năm trở lại đây, Content Marketing (Inbound) trở thành “từ khóa” được giới Marketer và chủ doanh nghiệp nhắc tới nhiều, như một thứ “chân ái” phát triển bền vững từ gốc, chứ không phải là cách làm hớt váng trên ngọn, đổ tiền vào quảng cáo (Outbound).
Tuy nhiên, nói là thế, song một thực tế đang tồn tại là rất rất nhiều người – gồm cả chủ doanh nghiệp, các Marketer… – lại đang hiểu sai về Content Marketing.
Họ nghĩ rằng, viết vài nội dung hài hài “bắt trend” để đăng fanpage bán hàng, thì đấy là “Content Marketing”, làm một loạt nội dung “chuẩn SEO” copy, xào xáo thì đấy là “Content Marketing”, chẳng xây dựng nền tảng nội dung gốc nào thì… vẫn là “Content Marketing”, giao cho 1-2 nhân sự Marketer làm “tất cả trong một” thì đấy là “Content Marketing”, thuê agency làm một vài chiến dịch Content xào xáo thì đấy là “Content Marketing”…
Đọc xong eBook Content Marketing, học xong khóa đào tạo của giảng viên Trung Hiếu, mọi người nói gì?
Những cách hiểu không đầy đủ đó, kết hợp với thói quen làm việc, tư duy sai lầm khác tại doanh nghiệp – kiểu “tùy hứng”, vô kế hoạch, “em cứ làm đi”, thay đổi chiến lược theo ngày – khiến cho bức tranh Content Marketing tổng thể (của doanh nghiệp) nhạt nhòa, sai bản chất, thiếu nhất quán, đồng bộ…
Từ đây, “Content Marketing” mãi chỉ là thứ “chân ái” trong… đầu, chứ chẳng thể phát huy hiệu quả thực sự.
Trong hoàn cảnh đó, tôi đã viết một số bài chia sẻ chuyên môn cụ thể, để đưa vào eBook “Tư duy Content Marketing theo phong cách Vietchuyennghiep.vn”.
Tôi hy vọng rằng, việc phát hành eBook này sẽ giúp chỉ rõ những sự hiểu lầm hiện nay, cùng cách tư duy phù hợp về Content Marketing, để các doanh nghiệp và cá nhân làm nghề Marketing tham khảo.
Để tải eBook nói trên, vui lòng bấm vào đây!
Tác giả: Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn