Tin tứcBài nổi bật

Mở lại lớp “Viết chuyên nghiệp Content Marketing và PR” offline!

Thời gian qua, tôi đã gặp một số học viên… “kỳ lạ”.

Kỳ lạ ở chỗ: Dù biết Khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing và PR có chương trình khuyến mãi, ưu đãi, nhưng… họ không chọn! Là do chương trình ấy áp dụng cho hình thức đào tạo trực tuyến (online) – mà họ thì chỉ thích học trực tiếp (offline).

Các học viên ấy bảo, chỉ có học trực tiếp thì mới dễ tiếp thu, còn học online là rất khó vào đầu! Cho nên dù đóng thêm 1, 2 triệu đồng học phí, họ vẫn kiên quyết đòi… “nhìn mặt thầy” 🙂

Nhận thấy nhu cầu ấy của thị trường, tôi quyết định mở lại lớp offline cho Khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing và PR, dự kiến diễn ra trong tháng 5/2024.

Điều đặc biệt ở đây là dù học offline nhưng… được ưu đãi học phí (4,5 triệu đồng/người), và số buổi nhiều hơn (tổng cộng có 8 buổi, so với 7 buổi online) – thêm buổi thực hành tại lớp.

Ở đó, mọi người sẽ được nắm cách làm nội dung Storytelling đúng chất, thực hiện các bài PR Marketing chuyên nghiệp, cho tới những kỹ năng tác nghiệp phải có của người làm nội dung thực thụ.

Địa điểm tổ chức ở gần trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Thời gian sẽ vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật (2 ca sáng – chiều).

Ai muốn tham gia khóa đào tạo để phục vụ việc xây dựng thương hiệu cá nhân, triển khai hoạt động Content Marketing và PR, với nội dung chất lượng, thì vui lòng đăng ký tại đây!

Nguyễn Trung Hiếu – Giảng viên Vietchuyennghiep.vn ACADEMY

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.