Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Học viết thầy Trung Hiếu – Đề tài không lo thiếu!”

Thật sự hồi đầu trước khi đăng ký học khoá “viết chuyên nghiệp” của thầy Hiếu (mình hay gọi tắt là thầy “Trung Hiếu vietchuyennghiep”), mình chỉ viết theo bản năng, nghĩ gì viết đấy. Không lập dàn bài, không biết sáng tạo hệ nội dung…

Vậy nên lúc thì viết nửa chừng thì không biết triển khai tiếp như thế nào. Khi thì đến lịch viết thì bí nội dung. Vò đầu, bứt tai, khổ sở mãi không biết viết gì, lúc đó thực sự bế tắc.

Sau khoá học, mình được thầy dạy về cách chia đề tài thành 2 loại, đề tài nguội và đề tài nóng.

Nguội bí thì ta tìm xem vấn đề gì đang hot liên quan đến sản phẩm của mình, dùng kiến thức để bình luận về nó. Thế là có ngay một bài vừa được nhiều người quan tâm, vừa PR được thương hiệu.

Rồi cách thầy hướng dẫn từ một bài gốc, triển khai thành được nhiều dạng nội dung liên quan. Vừa hay, vừa đỡ tốn nhiều công sức. Phải nói là như được khai sáng.

Ngoài ra, tư duy logic của thầy khiến mọi thứ thầy truyền đạt đều rất có tính định lượng, rất rất dễ hiểu.

Đăng ký học khóa Đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của “thầy Trung Hiếu vietchuyennghiep”

Thầy chỉ ra điểm yếu của mình trong lối viết là thiếu sự logic. Vì vậy, hồi trước viết xong bài, nhiều chi tiết mình cứ cảm thấy nó bị dài, bị hơi gợn, nhưng không giải thích được cụ thể vì sao, học rồi mới biết hoá ra nó dài, gợn vì nó chưa hợp logic.

Và quan trọng, sau mỗi vấn đề, thầy đều đưa ra những giải pháp ngắn gọn và cực kỳ hiệu quả.

Được biết đến thầy, học thầy là một điều may mắn lớn của mình. Em cảm ơn những kiến thức quý báu thầy truyền đạt, cảm ơn sự nhiệt tình và hết mình đối với học viên của thầy.

Năm 2022 đến, em chúc thầy và gia đình sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngập tràn, niềm vui ngập lối!

Học viên khóa “Đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”: Trần Lý

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.