Góc chuyên mônTin tức
Đáng quan tâm

Tặng eBook “Tuyển tập bài chia sẻ chuyện nghề viết lách Content”

Mặc dù đã cầm bút chuyên nghiệp hơn 10 năm, tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ biên nhiều bài chia sẻ về chuyện nghề viết lách Content đến vậy.

Đơn giản, tôi tin rằng, khi làm việc đủ lâu với các con chữ, dành niềm đam mê và sự kiên trì cho công việc ấy, thì rồi cây bút nào cũng sẽ rút ra những kinh nghiệm, cũng có cho mình những sự chiêm nghiệm quý báu mà thôi.

Nhưng…

Lúc tham gia các nhóm cộng đồng Facebook, để chia sẻ những bài phân tích chuyên môn về Content, truyền thông doanh nghiệp, tôi nhận thấy một thực tế: Rất nhiều bạn trẻ đang hiểu nhầm, hiểu sai cơ bản về nghề viết lách.

Bởi thế, tôi đã biên 1-2 bài để chia sẻ cụ thể, với mong muốn mang tới góc nhìn đúng đắn hơn về công việc cầm bút này.

Bất ngờ thay, rất nhiều bạn ủng hộ dạng nội dung chia sẻ như vậy. Điều đó trở thành động lực để tôi viết thêm nhiều bài khác nữa trong tuyến chủ đề này.

Những bài viết nói trên đã được chia sẻ rộng rãi qua internet từ trước, trong đó, kênh gốc đăng tải là Blog Viết chuyên nghiệp (địa chỉ: https://blog.vietchuyennghiep.vn).

Nay, để tiện cho việc theo dõi, tôi tổng hợp những bài chính vào eBook “Tuyển tập bài chia sẻ chuyện nghề viết lách Content”, nhằm phân biệt với tuyến chủ đề phân tích các case truyền thông doanh nghiệp/Content.

Cũng xin đặc biệt lưu ý rằng, toàn bộ nội dung của eBook này đã được tôi đăng ký bản quyền. Do vậy, mọi sự trích dẫn lại đều cần ghi rõ nguồn: Tác giả Trung Hiếu – Blog Viết chuyên nghiệp (https://blog.vietchuyennghiep.vn).

Hy vọng eBook này sẽ góp phần tạo thêm cảm hứng cho những cây bút trẻ, để hành trình yêu con chữ của mỗi người luôn đầy ắp sự đam mê và hứng khởi!

Link tải eBook tại đây!

Trung Hiếu – vietchuyennghiep.vn

Hiển thị thêm

2 bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.