Bài nổi bậtHọc viên nói gì về thầy Hiếu?

Chia sẻ của học viên khóa “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K04

(Ảnh đại diện được che mờ mặt học viên để đảm bảo tính riêng tư).

Khóa đào tạo “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K04 đã kết thúc, sau 2 buổi làm việc tập trung, nghiêm túc.

Dưới đây là những chia sẻ, đánh giá của các học viên:

* Nguyễn Quỳnh Trang: “Em cũng đã ấp ủ ý định viết blog một thời gian rồi, nhưng cái khó là không biết tạo blog như thế nào, vì liên quan đến một số yếu tố kĩ thuật.

Qua buổi 1 của thầy thì thực sự em đã hiểu rất rõ về các thành phần của blog. Học xong buổi hôm qua của thầy thì em đã tiết kiệm được cho bản thân số tiền mà dự tính em sẽ thuê người làm blog thầy ạ ?

Em cũng biết thầy trước nên thấy khóa học này em đăng kí và học không sót buổi nào, vì biết rằng kiến thức thầy chia sẻ rất quý giá ạ. Em cảm ơn thầy rất nhiều vì đã tạo cơ hội và động lực cho bản thân em yêu và đam mê với nghề viết ạ.

Em cảm ơn thầy rất nhiều ạ. Chúc thầy tiếp tục tạo ra những khóa học trao nhiều giá trị cho mọi người ạ”.

* Nhật Yến:Cảm ơn thầy Hiếu về những bài giảng rất chất lượng, tính chuyên môn cao, rất có tâm và có tầm của thầy Hiếu. Dù chỉ là khóa học miễn phí, nhưng nó vẫn thể hiện được sự đầu tư, tâm huyết của thầy Hiếu đặt vào bài giảng, những câu hỏi được trả lời rất tận tình (chứ không phải úp úp mở mở để bán khóa học).

Sau khóa học, em đã có vài kiến thức cơ bản để tiến hành tạo blog, bây giờ là lúc chiêm nghiệm lại những gì đã học và thực hành thôi ạ. Một lần nữa em cảm ơn thầy rất nhiều”.

* Đào Minh Chiến:Nếu muốn học một lĩnh vực mới, mình sẽ đăng ký một khóa học kiểu dạng tổng quan rồi từ những keyword chính, mình tự tìm hiểu trên Google. Hoặc đăng ký một khóa cầm tay chỉ việc.

Khóa của anh Hiếu gồm hai buổi giống như khóa tổng quan mà mình nói bên trên. Cảm ơn anh Hiếu vì đã chia sẻ free tới mọi người. Tuy free nhưng theo những gì em biết thì nó rất đầy đủ. Đúng kiểu người viết blog có mục đích chứ không phải đam mê chơi chơi.

Khoá học tổng quan này nếu bán ra cũng tầm tiền triệu đó mọi người”.

* Hg:Em có tìm hiểu về blog rồi nhưng chưa biết khai thác nội dung như thế nào, thành ra lười viết và blog lập ra ‘bám bụi’ được một thời gian rồi. Em rất thích buổi 2 của khóa học về tư duy viết và quản trị bài viết của thầy, ngoài ra, cảm ơn câu hỏi của các bạn học viên ạ ^^“.

* Ngọc:Biết thầy từ bài viết của group Gen Z trên Fb, em ấn tượng nhất là cụm từ content gốc mà thầy chia sẻ. 2 buổi học miễn phí thật sự chất lượng, vì thầy đã mang tới nhiều từ khóa hữu ích để em có thể tìm hiểu thêm. Cảm ơn thầy rất nhiều ạ“.

* Huyền Anh: Em cảm ơn thầy đã tạo cơ hội cho em tham gia một khoá học ngắn nhưng hiệu quả thật dài và giàu chất lượng. Thầy đã hướng dẫn cho mọi người cực kỳ chi tiết từ những kĩ thuật nhỏ nhất để tạo nên một chiếc blog sơ khai, cho đến cách tư duy phát triển đường dài sau đó.

Những kinh nghiệm của thầy và những bài học của thầy đã truyền cho em nhiều động lực và em rất biết ơn ạ! Cảm ơn thầy và cảm ơn mọi người nhiều ạ. Chúc mọi người một buổi tối tốt lành?”.

* Lê Phạm Ngọc Anh:Em xin cảm ơn thầy về 2 buổi học, tuy miễn phí nhưng lại cực kì chất lượng luôn ạ. Cảm ơn thầy vì đã cung cấp cho em những kiến thức, định hướng quan trọng cho người mới bắt đầu tập viết, tập làm blog như em ạ“.

* San Hà:Mặc dù em có từng nghe qua về blog trước đó rồi nhưng qua hai buổi học của thầy, nó không chỉ giúp em hiểu rõ hơn về blog mà còn khiến em định hướng được cách bắt đầu viết blog như thế nào!

Cảm ơn thầy vì những bài học rất hữu ích ạ!!“.

* Lê Mỹ Linh: Cảm ơn thầy vì đã dành thời gian quý báu cho bài giảng của mình! Nó giúp em có những định hình ban đầu về blog, về cả mặt kĩ thuật và nội dung, chứ không còn đi trong sương mù nữa.

Hơn hết, được nghe những câu chuyện bên lề nghiệp viết cũng giúp em có góc nhìn khác hơn. Cảm ơn thầy về khoá học ạ!”.

* H Lien: Cảm ơn thầy ạ. Khóa học chỉ có 2 buổi nhưng mang tính định hướng hữu ích, đặc biệt là cho những người chưa biết bắt đầu ntn như em ạ“.

* Trang:Em cám ơn thầy. Buổi học này cho em thêm nhiều động lực để bắt đầu viết blog ạ“.

* Thái Học: “Em cảm ơn thầy đã chia sẻ hai buổi rất chất lượng ạ“.

* Rose: Bài giảng của em rất cuốn hút“.

* Tam Pham: Em cảm ơn thầy về buổi học. Các lời thầy giảng rất chất lượng, có giá trị rất nhiều với những bạn đang tìm hiểu về blog. Mong thầy sau này thầy sẽ được các học viên biết đến thầy nhiều hơn. Một lần nữa em cảm ơn thầy!“.

* Linh Nguyễn:Em xin chân thành cảm ơn thầy Hiếu đã dành tâm huyết thiết kế 1 khoá học ngắn gọn chỉ trong 2 buổi, nhưng truyền tải đầy đủ nội dung hướng dẫn 1 đứa gà mờ như em có cái nhìn dễ hiểu nhất, và nắm được rất nhiều kiến thức để có thể lên kế hoạch thực hiện viết blog mà trước đây em nghĩ sẽ rất khó khăn để bắt đầu.

Cảm ơn sự nhiệt huyết và năng lực tích cực của thầy, cảm ơn thầy đã cho đi mà không cần nhận lại hay giới thiệu bất cứ khoá học nào. Em mong rằng sau này sẽ có cơ hội học và đọc thêm những kiến thức thầy chia sẻ ạ. Chúc thầy thật nhiều sức khoẻ và niềm vui ?“.

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.