Góc chuyên mônTin tức

Phát hành miễn phí eBook “Muốn làm Content Marketing “đỉnh”? Cần lắm một chữ ‘TÌNH”!“

(eBook Content Marketing miễn phí của Vietchuyennghiep.vn ACADEMY)

Tôi đã nghe rất nhiều chủ doanh nghiệp nói về Content Marketing. Họ cho rằng, đây là giải pháp “cập nhật” và rất phù hợp với doanh nghiệp. Rồi họ còn tin tưởng rằng, công ty của họ đang triển khai rất tích cực giải pháp này.

Nhưng… khi nhìn vào những gì các doanh nghiệp đó thể hiện, tôi không thấy “chất” Content Marketing ở đâu cả!

Tôi nhìn vào hệ nội dung owned-media mà họ sở hữu – từ website, fanpage, cho tới Facebook của những gương mặt đại diện doanh nghiệp – thì tất cả đều vô cùng tùy hứng, thiếu nhất quán, đặc biệt là không hấp dẫn, chẳng mang lại giá trị cụ thể nào cả.

Tải eBook Content Marketing miễn phí, eBook PR của Tác giả Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn

Không ít doanh nghiệp nhầm lẫn khi cho rằng, họ cứ copy, “xào xáo” các nội dung có sẵn trên mạng internet cho… “chuẩn SEO” thì đấy là làm Content Marketing rồi. Hay là họ tập trung vào những nội dung chạy quảng cáo, thì đấy cũng là làm Content Marketing (?!).

Cần biết rằng, nếu không thực sự để tâm vào việc tạo ra những nội dung giá trị và chất lượng, doanh nghiệp chưa thể được coi là thực sự làm Content Marketing.

Thậm chí, khi biết đưa cả cái “tình” vào hệ nội dung của mình – bằng lối viết “kể chuyện” Content Storytelling giàu cảm xúc, có tính dẫn dắt – thì việc làm Content Marketing mới thực sự đạt “đỉnh”.

Tức là: Hệ nội dung của doanh nghiệp phải vừa giá trị, chất lượng, lại vừa hấp dẫn, dễ đọc, dễ xem…

Để chia sẻ chi tiết hơn về quan điểm đó, eBook Muốn làm Content Marketing “đỉnh”? Cần lắm một chữ ‘TÌNH”!” đã ra đời!

Tôi hy vọng rằng, eBook này có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn bản chất của việc triển khai giải pháp tiếp thị bằng nội dung một cách chuyên nghiệp.

Để tải eBook nói trên, vui lòng bấm vào đây!

Tác giả: Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.