Học viên nói gì về thầy Hiếu?Bài nổi bật

“Thầy Hiếu hiểu được học viên Content Marketing cần gì!”

(Review, feedback về khóa học Content Marketing khác biệt, chất lượng trên thị trường)

“Content is King, distribution is Queen” – em đã từng đọc đâu đó cái khái niệm này, nhưng không rõ cho lắm cho đến khi được biết thầy. Gặp thầy phải nói là cơ duyên ạ, lúc trước, em từng làm trong công ty truyền thông nhưng kỹ năng content marketing của em khá yếu.

Sau này, vì một số lý do nên em đảm nhiệm mảng HR. Tuy nhiên, sự đam mê Content Marketing thì không mất đi, nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được một người dẫn đường đúng chất để em học hỏi.

Thật tình cờ, một trưa đang lang thang trên các diễn đàn, đọc được bài viết của thầy, em ấn tượng và inbox để hỏi thăm về khóa học. Phải giải thích một chút chỗ này thầy ạ, tính em rất thích sự chỉn chu trong từng công việc.

Vì vậy, mỗi khi bắt tay vào một việc nào đó, em rất hay tìm hiểu kỹ. Nếu không định hướng được, em sẽ tìm người dẫn dắt, cụ thể là các thầy cô ở các khóa đào tạo ạ.

Nên chắc thầy hiểu được cảm giác vui mừng thế nào khi bản thân em đã tìm được người có thể dẫn đường cho mình trong lĩnh vực Content.

Ban đầu, em thật sự cũng không kỳ vọng lắm, vì đã từng tham gia các khóa trực tuyến. Em cảm thấy thầy cô chỉ nhiệt tình tại thời điểm học online qua Zoom hoặc Google Meet.

Nhưng ấn tượng thay đổi khi em bắt đầu tham gia vào khóa học của thầy, em khá bất ngờ ạ. Thầy nhiệt tình tư vấn từ lúc em tìm hiểu khóa học cho đến khi em hoàn thành hết khóa học.

Đăng ký khóa học Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Tất nhiên, nói về vấn đề tư vấn khóa học, hẳn nhiên khi học viên trao đổi thì các tư vấn viên sẽ rất nhiệt tình. Nhưng điểm khác biệt ở thầy, là thầy hiểu được em cần gì, nhận định đúng cái nhu cầu cần thiết của em là tìm hiểu về Content.

Từ đó, thầy đưa ra khóa phù hợp nhất, giá trị nhất để em lựa chọn và quyết định. Bất ngờ hơn nữa, khóa học của em trúng vào cuối năm nên được hưởng ưu đãi giảm giá. Em cảm thấy thật may mắn vì vừa đạt nguyện vọng lại vừa hời được chi phí.

Em cảm ơn thầy đã đúc kết chia sẻ những kiến thức quý báu về Content Marketing, PR để tụi em hiểu, định hướng đúng để thực hành và làm tốt trong mảng này.

Thầy nói đúng, không phải cứ học cái là giỏi ngay, mà phải có quá trình học hỏi, rèn luyện. Những nội dung đúc kết, tư duy về Content của thầy là cái nền, kim chỉ nam cho Content Writer tụi em biết và định hướng đúng khi vận dụng.

Cảm ơn thầy đã chỉ bảo tận tình cho tụi em!

Đăng ký khóa học Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Đặc biệt, cái đứa yếu Content như em vẫn còn loay hoay trong câu chữ thì đã hiểu và định hướng được bản thân nên bắt đầu làm cái gì, trau dồi thêm những gì để có thể cải thiện kỹ năng Content tốt hơn.

Muốn “Content is King”, thì phải học và hiểu, từ đó mới có thể hiện thực hóa “Content is King”, thầy nhỉ!”.

Học viên khóa Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR tháng 12/2022: Trần Phượng

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.