Tin tức

Blog Viết chuyên nghiệp có giao diện mới

Chào các bạn – những độc giả đáng mến!

Thời gian qua, Blog Viết chuyên nghiệp của tôi đã nhận được sự ủng hộ, quý mến của nhiều độc giả, thể hiện qua mức độ gia tăng lượng traffic đáng kể.

Đó là động lực để tôi tiếp tục viết những bài chia sẻ chuyên môn, phân tích case Content, truyền thông doanh nghiệp… nhằm duy trì và phát triển nội dung cho blog này.

Với mục tiêu mang tới trải nghiệm tích cực cho độc giả, tôi đã thay đổi giao diện của Blog Viết chuyên nghiệp, với font chữ lớn hơn, màu nền sáng hơn, qua đó giúp độc giả dễ đọc trên cả nền tảng desktop (máy tính) và mobile (smartphone, tablet).

Ở giao diện hiện nay, menu vẫn gồm 4 mục chính là: Trang chủ – Góc chuyên môn – Học viên nói gì về “thầy Hiếu”? – Tải eBook miễn phí.

Ngoài ra, còn một mục nữa không hiện ở menu là “Tin tức”, cũng như một số trang hỗ trợ liên quan.

Cụm bài trên cùng blog là những nội dung tùy chỉnh, không hẳn theo trình tự thời gian. Trong khi đó, cụm bài phía dưới là những nội dung mới, được sắp xếp theo trình tự thời gian đăng (mới trước, cũ sau).

Tôi hy vọng các độc giả sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ cho Blog Viết chuyên nghiệp, để sự chia sẻ và kết nối của chúng ta luôn hướng tới mục tiêu tích cực: Mang tới giá trị thực sự cho nhau!

Trung Hiếu – vietchuyennghiep.vn

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.