Tin tức

Giảm 25% học phí cho khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR đầu xuân – Đăng ký trước, hưởng ưu đãi, đi học sau Tết!

(Viết Content Marketing như thế nào? Câu trả lời hấp dẫn có tại đây!)

Nhớ Tết năm ngoái, khi người người nhà nhà hối hả chuẩn bị việc đón Tết, thì tôi lại nhận được tin nhắn… đăng ký khóa học từ một bạn trẻ.

Hơi bất ngờ, vì giờ thì ai cũng nghĩ đến Tết, sao cô ấy lại nghĩ tới chuyện… học?

“Đơn giản thôi ạ!

Tết nhất, người ta cứ chúc nhau phát triển, thì việc đi học chính là phát triển bản thân thiết thực nhất. Em lại vừa được thưởng Tết nên đăng ký sớm để được khuyến mãi.

Em thường gặp vấn đề về cách diễn đạt, cả trong giao tiếp hằng ngày, cho đến khi viết lách bày tỏ trên mạng xã hội, hay cả lúc làm video clip. Luôn ở trạng thái rất bí.

Em hy vọng khóa học sẽ giúp em khắc chế được điểm yếu ấy!”.

Kết quả thu được ấn tượng như cách mà em đăng ký học gần Tết: Sau khóa, em đã mạnh dạn viết lách, bày tỏ và ngày càng viết gần gũi, cảm xúc, chân thành và thuyết phục hơn.

Từ kết quả ấy, tôi chợt nảy ra chương trình khuyến mãi cho Xuân 2023: Giảm 25% học phí – Đăng ký trước, hưởng ưu đãi, đi học sau Tết!

Tức là: Khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR lần này chỉ còn mức học phí 4,5 triệu đồng/7 buổi, thay vì mức bình thường (6 triệu đồng).

Học viên cần đăng ký trước, để tham gia khóa đào tạo ngay sau Tết Nguyên đán 2023.

Những ai quan tâm thì vui lòng đăng ký tại đây, tôi sẽ gửi outline chi tiết khóa học!

Giảng viên Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn ACADEMY

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.