Tin tức

Đăng ký ngay khóa đào tạo “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR” – Tháng 12/2021 – Có lớp 1-1, 1-2…

Hôm nay (ngày 4/12), tôi tình cờ thấy một vụ “bóc phốt” của chủ thẩm mỹ viện. Nôm na, họ trao niềm tin cho một “chuyên gia Marketing”, để người này xây dựng đội ngũ Content Marketing, làm video, chạy ads…

Bi hài ở chỗ, sau 2 tháng chi tiền, chủ thẩm mỹ viện đó la làng vì không thấy bất kỳ hiệu quả gì, thứ nhận lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh, vì “chuyên gia” kia chỉ dựng vài clip “lăng nhăng”, chạy quảng cáo Facebook (kiểu làm Outbound) và không thu được gì cả.

Câu chuyện trên chắc chắn là lời cảnh tỉnh cho các chủ doanh nghiệp, khi họ nhầm lẫn rằng, xây dựng đội ngũ Content Marketing xong thì lại đi làm… Outbound, rồi nghĩ ăn xổi là rất nhanh có hiệu quả, sẽ chốt đơn ầm ầm…

Để hiểu đúng bản chất Content Marketing, PR, lập kế hoạch và trang bị kỹ năng viết chuyên nghiệp, tư duy nội dung hiệu quả, mọi người chỉ cần trải qua khóa đào tạo “Full” của tôi là sẽ rõ!

Đó chính là cái gốc, nền tảng để triển khai Content Marketing, Inbound Marketing, owned-media, làm nội dung gốc… đúng nghĩa, có chất riêng nổi bật!

Khóa tháng 12/2021 được mở, với học phí đặc biệt ưu đãi, chỉ áp dụng trong mùa dịch này: 5 triệu đồng/khóa, thay vì giá gốc 6,5 triệu đồng thông thường.

Chế độ học linh hoạt (20h các ngày trong tuần, có mô hình đào tạo 1-1, 1-2… rất chủ động!).

Vậy, nếu bạn quan tâm, vui lòng bấm vào đây để đăng ký học!

Trung Hiếu – vietchuyennghiep.vn

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.