Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Bóc phốt” Giảng viên Content Nguyễn Trung Hiếu

Cảm thấy kỹ năng viết lách của bản thân có vấn đề….

Mày mò tự học bằng các giáo trình “on lai”, thầy giáo “diu túp” mà thấy không đâu vào đâu. Tìm kiếm cõi mạng thì đập ngay vào mắt là câu giới thiệu hùng hồn “viết chuyên nghiệp”. Tên nghe kêu đấy, hẳn là chất lượng lắm đây. Thế là tôi đăng ký học ngay nhưng tôi vỡ mộng…

Đầu tiên, những nơi khác thấy có học viên đăng ký là bắt đầu cho học ngay. Nhưng ông thầy này thì khác. Ông hỏi như một điều tra viên. Nào là mục đích em học làm gì, em thấy kỹ năng viết có quan trọng không, em ở đâu…bla bla bla… Trời ơi điều tra tui chi kỹ vậy.

Rồi nữa, khi học nói là 7.30 – 9.30 nhưng không đâu, có hôm học tới 11h cơ. Luôn luôn dạy lố giờ. Học 8 buổi mà có buổi nào kết thúc đúng giờ đâu. 

Đã thế học mà còn “bắt” làm bài tập về nhà nữa chứ. Thầy gì kỳ cục vì trước giờ có chỗ nào như vậy đâu.

Và rồi, hỏi nhiều để hiểu thêm về học viên. Đề lựa chọn cách dạy phù hợp, để xác định rõ khả năng hiện tại của người học. Luôn lố giờ vì khối lượng kiến thức quá nhiều, sợ học viên không tiếp thu hết, phải dạy cho cặn kẽ. Còn bài tập là vì muốn học viên thực hành nhiều hơn để cải thiện kỹ năng bản thân.

Vâng, đó là những gì tôi được trải nghiệm khi học với anh, người dạy viết chuyên nghiệp. Và hiển nhiên còn nhiều “phốt” nữa mà tôi không thể kể hết.

Cảm ơn anh “viết chuyên nghiệp” đã tận tâm chỉ dạy, chia sẻ kiến thức một cách có tâm như vậy!

Học viên khóa đào tạo 1-1 “Viết chuyên nghiệp – Trung Hieu Content”: Phạm Ngọc Thạch

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.