Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Mỗi buổi học giống như một tổ hợp Storytelling lôi cuốn”

Em cám ơn anh Hiếu rất nhiều trong 7 buổi học vừa qua!

Trong thời gian học, em thu nhận được rất nhiều giá trị, từ cả những kiến thức em đã đọc từ trước, lẫn những kiến thức em chưa từng biết đến.

Nhưng quan trọng hơn, là sau cùng, em cảm nhận được rõ ràng thế nào là sự kết hợp giữa “khả năng liên tưởng” và “kiến thức cuộc sống, xã hội, chuyên môn”.

Xuyên suốt các buổi, em như được đi “bát phố” với một tổ hợp các mẩu story-telling đủ thể loại, chứ không phải ngồi “nhai” kiến thức nền. Bằng chứng là 3 tiếng đồng hồ mỗi buổi vào thời điểm sát giờ ngủ nhưng em vẫn qua tốt.

Tâm đắc hơn nữa là, từ trước đến nay, những người nói giỏi, giảng hay đối với em đều là kiểu người kính nhi viễn chi, nhưng lớp học này cho em thấy, em có thể tự mình từng bước nâng cao khả năng của mình hơn, cả về xây dựng nội dung lẫn cách đưa chuyện bằng lời.

Đăng ký khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Điều mà em tâm đắc nhất ở khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing và PR là bản thân học được cách tự trau dồi nền tảng viết, cũng như diễn đạt bằng lời của bản thân. Em học được niềm tin rằng, bản thân có thể viết, nói tốt như những người trước đây từng ngưỡng mộ.

Một lần nữa em cám ơn anh và cả lớp đã giúp cho em có trải nghiệm thú vị. Nếu có duyên, biết đâu cả lớp gặp nhau ở các khoá học khác!

Học viên: Vũ Hoàng Hiệp

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.