Tin tức

Đăng ký ngay: Khóa “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR” tháng 11/2021

“Cơ duyên gặp thầy Hiếu cũng không phải là em tự tìm được, mà là do cấp trên dẫn đường. Và đến khi gặp rồi, em mới dần hiểu ‘à, content là thế!’.

Đó không chỉ là những bài SEO web cứng nhắc hay những post đăng FB cơ bản để duy trì fanpage mà em vẫn biết. Đó là những ‘content gốc’ có sự thu hút, sự đầu tư chất xám và tạo ra hiệu quả truyền thông vượt trội”.

Bên trên là trích đoạn review của một học viên, sau khi em tham dự khóa “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR” của tôi.

Bởi vậy, chẳng phải tự nhiên mà tôi chọn slogan cho “Viết chuyên nghiệp” là “Viết cảm xúc – viết thuyết phục – Content gốc!”.

Muốn thực sự dùng Content hiệu quả để phục vụ mục đích Marketing hay truyền thông, gần như chắc chắn, chúng ta phải biết về Content gốc, biết cách viết cảm xúc để thuyết phục.

Bởi thế, khóa “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR” tháng 11/2021 là dành cho những người làm Content Marketing, PR của doanh nghiệp!

Khóa học được tổ chức qua hình thức trực tuyến (Google Meet).

Một số nội dung quan trọng của khóa học:

* Hiểu đúng về Content.

* Cách đánh giá Content chất lượng.

* Cách viết Content hấp dẫn, thú vị, giàu cảm xúc, có chiều sâu hoặc hài hước, cuốn hút, đạt hiệu quả về truyền đạt.

* Áp dụng kỹ năng làm thông tin chuyên nghiệp vào Content, để khai thác đa dạng đề tài, sản xuất nội dung đều đặn, có ích cho tệp khách mục tiêu.

* Chiến lược Content Marketing với những bước chi tiết.

Khóa này tiếp tục được ưu đãi học phí mùa dịch, chỉ 5 triệu đồng/học viên, so với mức gốc 6,5 triệu đồng.

Vui lòng BẤM VÀO ĐÂY để đăng ký!

Dưới đây là lịch học chi tiết:

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.