Tin tức

Tuyển sinh khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR tháng 1/2022

(Khóa học Content Marketing, PR)

Đây là khóa đào tạo “Full”, đi từ mức độ cơ bản tới nâng cao, giúp học viên hiểu đúng bản chất của Content Marketing.

Cùng với đó, người học còn biết cách áp dụng kỹ năng viết chuyên nghiệp vào việc thực thi, tạo ra những nội dung Content Marketing, PR gốc chất lượng, có cảm xúc, thuyết phục.

Đặc biệt, khóa học còn có buổi “Các bước lập chiến lược Content Marketing”, để học viên hình thành tư duy lập kế hoạch cho mọi công việc nói chung, việc triển khai Content Marketing, PR nói riêng.

Khóa học rất phù hợp với các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, quản lý các bộ phận truyền thông/Content Marketing, người làm nghề viết Content…

Học phí vẫn được áp dụng mức ưu đãi đặc biệt trong mùa dịch: 5 triệu đồng/khóa 6 buổi, thay vì giá gốc 6 triệu đồng thông thường. Chế độ học linh hoạt (20h các ngày trong tuần, có mô hình đào tạo 1-1, 1-2… rất chủ động!).

Vậy, nếu bạn quan tâm, vui lòng bấm vào đây để đăng ký học!

Học xong Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của giảng viên Trung Hiếu, học viên nói gì?

Dưới đây là một phần nội dung review của học viên sau khi trải nghiệm khóa đào tạo của Vietchuyennghiep.vn ACADEMY & AGENCY:

“… Ngụp lặn trong các group khá lâu, mình tình cờ đọc được bài viết của tác giả Nguyễn Trung Hiếu. Mình bị thu hút. Đọc bài của tác giả này, mình phải gật đầu nhiều lần vì những chi tiết vô cùng hợp lí, logic. Mình thấy nó hay một cách rất tự nhiên. Cơn tò mò, ham học hỏi của mình trỗi dậy. Thế là mình đăng kí lớp Viết chuyên nghiệp của thầy Nguyễn Trung Hiếu.

Đến với khóa học của thầy, mình được đổi mới tư duy: “Content không phải là xào xáo như những bài chuẩn SEO. Content phải là content gốc, có tư duy logic, có sự từng trải và chiêm nghiệm.” Đấy, Content is King là đấy chứ đâu, là dùng cái gốc để sáng tạo nhằm thu hút độc giả.

Không những hiểu đúng về Content, mình còn học được cách lên chiến lược một cách chi tiết, lấy content để phục vụ cho mục đích Marketing, tiếp thị bán hàng. Mình thực sự tâm đắc ở phần này của khóa học.

Sau khóa học, mình biết cách lên chiến lược Content Marketing, từ đó tạo lập một hệ nội dung tốt. Mình không còn viết kiểu nội dung xào xáo chuẩn SEO như trước vì mình hiểu rõ hơn về giá trị của content là phải đi từ gốc, điều mà trước đây mình chưa từng biết đến khi đã làm nghề Content Marketing bao năm…”.

Tác giả Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn ACADEMY & AGENCY

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.