Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Học xong lớp Kỹ năng Thuyết trình của thầy Hiếu, tôi đã biến sở đoản thành sở trường như thế nào?”

Hồi năm 3 đại học, lần đầu thuyết trình bài tập nhóm, tôi run đến mức mặt đỏ bừng, bê nguyên toàn bộ nội dung lên slide, rồi đọc như một cái máy.

Cho đến ngày hôm qua, đó là lần đầu, và cũng là lần cuối tôi đứng trước một tập thể để nói về một điều gì đấy.

Tôi vốn là một đứa nhút nhát, ngại giao tiếp. Tôi vẫn còn nhớ cô giáo dạy văn cấp 2 từng nhận xét thế này: “Em có khả năng viết tốt, nhưng nói thì kém”.

Quả đúng là vậy! Vậy nên, việc phải thuyết trình với tôi như một cực hình, một nỗi sợ, nếu trốn được, tôi sẽ trốn thật kỹ.

Vậy mà, hôm nay, tôi lại “có gan” đứng trước nhiều người để chia sẻ về những gì tôi đã trải qua trong hành trình 1,5 năm làm mẹ vừa rồi của mình.

Cái “gan” ấy từ đâu ra? Ai là người cho tôi cái “gan” đó?

Không ai khác, chính là thầy Nguyễn Trung Hiếu – Người đàn ông nặng ký nhất tôi từng gặp, không ngại va chạm; bậc thầy giật tít và tạo câu “chốt”, câu cửa miệng khi đọc bài của đám nhân viên là “ối giồi ôi” :’)

Khi tôi tâm sự với thầy rằng, tôi yếu nhất kỹ năng thuyết trình, thầy đã động viên tôi rằng: “Em có thể làm được”.

Đăng ký khóa Kỹ năng Thuyết trình của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Tham gia lớp học Kỹ năng thuyết trình của thầy, tôi vẫn còn hoài nghi về khả năng của bản thân, sợ sệt đủ thứ. Thầy đã tiếp thêm cho tôi sự tự tin, góp ý để tôi hoàn thiện đề cương, làm sao để nó vừa logic, vừa ấn tượng.

4 buổi học của thầy đã giúp tôi nhận ra nhiều điều, trong đó có một điều mà tôi nhớ mãi: Đừng bê nguyên nội dung thuyết trình lên slide, điều đó thật thiếu chuyên nghiệp.

Nhớ lại buổi thuyết trình cách đây nhiều năm trước, tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng. Nếu như tôi gặp thầy sớm hơn, thì tôi tự tin rằng, tôi có thể làm tốt hơn”.

Học viên lớp Kỹ năng Thuyết trình: Hoàng Yến

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.