Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Mình đã nhận được 2 thứ này từ lớp học của thầy Hiếu”

Khi một khóa học kết thúc, câu hỏi mình tự đặt ra cho bản thân là: “Mình đã nhận được những gì từ lớp học này?”. Và mình nhận ra, ở lớp học Content Marketing của thầy Hiếu, mình chỉ nhận được có hai điều này thôi:

* Sự tự tin:

Bắt đầu sự nghiệp viết lách hoàn toàn dựa vào bản năng, nó vừa là lợi thế, cũng vừa là sự bất lợi cho mình. Mình thường xuyên cảm thấy hoảng hốt, mỗi khi nghe đến một công thức nào đó mà mình chưa từng biết.

Trong mắt mình, các thể loại nội dung giống một đại dương không có bờ bến, mà mình thì cứ bơi mải miết từ vũng nước này sang con nước kia.

Sau khi học thầy thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không còn những câu chuyện của 5-loại-công-thức-thần-thánh này hay 10-loại-kỹ-thuật-cần-có kia.

Một cái cây sẽ có rất nhiều nhánh, nhưng nó chỉ có một cái gốc mà thôi. Bạn sẽ chỉ sợ khi gặp một thứ bạn chưa biết gì về nó, một khi đã biết, bạn sẽ không còn sợ nữa.

* Người dẫn đường:

Mình coi thầy Hiếu giống như một người dẫn đường, chứ không chỉ là một người truyền đạt kiến thức. Đơn giản vì mình ấn tượng với câu nói vào buổi học cuối của thầy: “Viết xã hội thì các bạn có thể xuê xoa, nhưng khi đã lên trình độ viết chuyên nghiệp, yêu cầu cao hơn rất nhiều. Các bạn sẽ cần một người có kinh nghiệm để chỉ ra cho các bạn lỗi sai đấy. Đấy là lí do, dù khóa học kết thúc nhưng chỉ cần các bạn vẫn tiếp tục thực hành những kiến thức tôi dạy, tôi vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ các bạn”.

Ừm, với cá nhân mình, hai điều này là đủ rồi, còn lại TỰ MÌNH ĐỐT ĐUỐC LÊN VÀ ĐI THÔI!

Học viên Khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp – Thực thi Content Marketing, PR: T.M.N

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.