Học viên nói gì về thầy Hiếu?

NGƯỜI THẦY ĐÃ DẠY TÔI THẾ NÀO LÀ “VIẾT CHUYÊN NGHIỆP”

Tôi là một người có khiếu về viết lách (ít ra thì đây cũng là điều mà những người đã gặp nhận xét về tôi), cho nên tôi tự nhủ lòng rằng: “Mình chỉ có thể bám vào ngòi bút mà sống thôi!” – một câu tự nhủ của một người gần 30 tuổi nhưng chưa có thành quả gì.

Vì thế nên tôi lân la các group Content với hy vọng “học lỏm” mỗi nội dung một ít. Rồi tình cờ, tôi đọc được những bài viết và những bình luận “chấn chỉnh” nội dung chắc tay của thầy Trung Hiếu; từ cách viết cho đến những lập luận của thầy thuyết phục đến nỗi tôi phải ấn follow thầy ngay và sau khi biết thầy đang dạy các khoá viết chuyên nghiệp, tôi liền đăng ký tham gia.

Điều tôi thấy trong buổi học đầu tiên là: MÌNH VIẾT TỪ TRƯỚC GIỜ HOÀN TOÀN SAI!!!

Chính thầy Hiếu đã giúp tôi nhận ra tính “bác học” khác người trong phong cách viết của tôi và cho tôi những lời khuyên để thay đổi. Bên cạnh đó, thầy còn giúp tôi hiểu được content GỐC là gì và sáng tạo trong nội dung thực tế là như thế nào?

Chắc hẳn ai cũng nghe câu: “Content is King”, nhưng khi theo học thầy Hiếu thì “Content is God”, vì chất “GỐC” trong Content thầy dạy là điều mà trước đây, tôi chưa từng nghe thấy ở bất kỳ đâu cả.

Một điểm may mắn khác tôi nhận được chính là sự chi tiết trong cách lập chiến lược Content mà thầy Hiếu đã dạy. Nghe sơ qua thì có lẽ ai cũng nghĩ là dễ, nhưng khi bắt tay vào làm mới thấy khó, và khi làm xong mà nghe thầy Hiếu phán chữ “Tốt” thì y như giao thừa đến sớm vậy.

Sau khoá học với thầy, tôi đã có thể viết một cách “bình thường” hơn, nhưng vẫn mang lại cảm xúc cao. Cùng với đó là biết xác định chiến lược cho thương hiệu cá nhân, từ đó định vị được con đường mình đi tiếp theo trong tương lai.

Tôi nghĩ rằng đây chính là một trong những điều may mắn nhất trong cuộc sống của mình.

Cảm ơn thầy Hiếu rất nhiều! Cảm ơn thầy vì đã cầm tay và chỉ em biết rằng, thế nào là viết chuyên nghiệp!

Học viên khóa “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”: Nguyễn Trọng Hiếu.

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.