Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Học lớp Kịch bản Video Marketing: Gửi thầy Hiếu, một chữ “wow”!

Chữ “wow” thường được gắn với một hành trình trải nghiệm dịch vụ 5 sao, khiến cho người ta cảm thấy hài lòng đến sửng sốt. Còn tôi, đã phải “wow” sau một buổi học vẻn vẹn 3 tiếng do thầy Hiếu giảng dạy.

Bởi, đó là một diễn giải đầy đủ về công việc viết kịch bản Video Marketing dễ dàng, đơn giản đến khó tin. Tôi đã từng nghĩ mình sẽ phải nhọc công làm việc với các nhà chuyên nghiệp làm video với một chi phí không nhỏ.

Nhớ có một vài lần, tôi đã tìm đến một số agency để hỏi báo giá về một video giới thiệu doanh nghiệp.

Là một start-up, vốn liếng chắt chiu, tôi đành ngậm ngùi gác ý định ấy lại bởi cái giá của một video dường như quá cao với tôi – không dưới 40 triệu đồng/sản phẩm. Cao, có lẽ là cảm giác không được thuyết phục sau khi tôi được xem qua một loạt các sản phẩm mẫu của họ: Mười cái gần như một, không sáng tạo, chẳng để lại ấn tượng gì.

Cũng sau một thời gian, có lần xem được một video khiến tôi chú ý thì hỏi ra, giá cũng phải cả trăm triệu. Tôi đành mang ý định đó xếp vào một việc kém ưu tiên tại thời điểm bấy giờ.

Lúc này, sau khóa học Kịch bản Video Marketing của Vietchuyennghiep.vn ACADEMY, tôi thấy vui như mở cờ ở trong lòng. Bởi, từ giờ tôi có thể tự viết kịch bản video marketing cho doanh nghiệp của mình, tiết kiệm cũng kha khá chi phí mà không còn cảm giác quá khó để bắt tay vào làm.

Đăng ký khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR, kịch bản Video Marketing của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Quy trình đã có, kỹ thuật đã có, sáng tạo – thỏa sức ta. Tôi nghĩ, mình có thể làm ngay, thậm chí sẽ làm được những kịch bản video ấn tượng.

Gửi lại thầy Hiếu một chữ “Wow” – bởi hóa ra viết kịch bản Video Marketing không hề khó!

Học viên lớp Kịch bản Video Marketing: Như Ngọc – CEO WeMay Uniform

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.