Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Chia sẻ của học viên khóa “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K02

Khóa đào tạo “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K02 đã kết thúc, sau 2 ngày làm việc tích cực.

Dưới đây là những chia sẻ, đánh giá của các học viên:

(Ảnh đại diện được bôi mờ phần camera của học viên để đảm bảo tính riêng tư)

* Linh Nguyen: Dạ, em cám ơn Thầy nhiều ạ, nhờ hai buổi học mà e tự làm Blog chỉn chu hơn với tiết kiệm được kha khá chi phí. Teamview hỗ trợ trực tiếp để hoàn thiện trang Blog cho từng bạn, chỉ học hai buổi thôi là đủ nền tảng để phát triển thành một Blog chuyên nghiệp luôn ạ.

E cám ơn Thầy Hiếu nhiều lắm ạ“.

* Hoài Thương: Qua 2 buổi em thấy được sự nhiệt huyết với nghề của thầy cộng với việc trao đổi và chia sẻ giúp đỡ các bạn rất nhiệt tình. Em mong thầy có sức khỏe để cống hiến được nhiều giá trị hơn cho xã hội thầy nhé. Em chào thầy ạ“.

* Quyên: Em cám ơn 2 buổi học của thầy lắm ạ :b Chúc thầy nhiều sức khoẻ ạ :b“.

* Trúc Thư:Em cảm ơn thầy Hiếu nhiều ạ, qua khoá học “Học biết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” này mà em đã có thêm cho mình những kiến thức rất bổ ích và nhờ đó cũng giúp em tiết kiệm được 1 khoản chi phí để tạo và phát triển blog.

Em tin rằng nhờ có sự giảng dạy tận tâm này của thầy mà em sẽ có cho mình một blog thật hoàn thiện. Em thật sự rất trân quý và biết ơn thầy, em chúc thầy thật nhiều sức khoẻ!“.

* Trúc: Cảm ơn khóa học của thầy ạ. Qua 2 buổi học đã cung cấp cho em nhiều kiến thức hơn về blog. Tuy qua buổi học 1 em chưa thực hành được tốt.

Thầy rất tận tâm và nhiệt tình, luôn cố gắng hết mình hỗ trợ từng học viên. Cách làm việc của thầy rất chuyên nghiệp và văn minh, tôn trọng mn, em thấy rất thoải mái và dễ chịu khi trao đổi với thầy ạ.

Chúc thầy sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Biết ơn vì khóa học của thầy ạ. Trân trọng cảm ơn thầy”.

* Nga Dory:Em cảm ơn thầy vì những chia sẻ bổ ích qua hai buổi học vừa qua, thầy chia sẻ rất nhiệt huyết và cụ thể, em từ một người chỉ đi đọc blog của người khác và ngưỡng mộ nay đã có thể định hình về điều mình mong muốn và xây dựng blog cho cá nhân mình sau này.

Em hi vọng dù đã kết thúc khóa học nhưng khi có vướng mắc trong quá trình triển khai vẫn có thể hỏi thầy và nhận được sự chỉ dạy thêm của thầy ạ. Em cảm ơn thầy rất nhiều ạ“.

* Lê Hiếu:Thật tiếc khi hôm nay em lại có việc bận ,không tham gia được buổi học hôm nay , nhưng chỉ qua buổi học trước thôi em cũng đã tiếp thu được rất nhiều điều.

Lúc đầu, em không nghĩ một khoá học free lại chất lượng đến như thế , nhưng thật sự khi học rồi thì mới biết thầy dạy rất tận tâm, em cảm ơn thầy rất nhiều ạ.

Chắc chắn em sẽ tham gia khoá học tháng 10 để bổ sung kiến thức cho buổi hôm nay em đã không học được ạ“.

* Ngô Trang: Cảm ơn thầy, e chúc thầy thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa“.

* Kim Anh:Trải qua 2 ngày học thôi mà em học hỏi rất nhiều điều, nhất là việc tạo trang web, em cứ nghĩ mình sẽ không đủ trình để tạo nên nó một cách dễ dàng như vậy. Nào là tên miền, hosting, csdl… nhưng chỉ một buổi vỏn vẻn khoảng 1h30 thôi mà em có thể tự thực hành được rồi ạ.

Em biết thầy qua gr “Gen Z tập viết content” nay mới có dịp được thầy chỉ dạy. Dù là buổi học miễn phí nhưng rất có ích cho em ạ. Cảm ơn thầy rất nhiều và chúc thầy sức khoẻ ạ!“.

* Thu Nguyen:Em biết đến thầy qua những câu chuyện rất đời, ám ảnh, nhiều cảm xúc trong Blog Vị đời của thầy. Bỏ lỡ khóa học viết Blog tháng 8 khiến em rất tiếc nên khi thầy vừa mở đăng ký khóa học viết Blog tháng 9 là em phải nhanh tay đăng ký ngay.

Được tham gia 2 buổi học vừa qua thật sự là cơ hội quý, giúp em thu nhận nhiều kiến thức hữu ích. Những kỹ thuật, tư duy về Blog, hướng triển khai đề tài của em được định hình rõ ràng hơn, không còn mơ hồ như trước.

Quá trình cài đặt phần mềm có gặp lỗi nhưng thầy luôn sẵn sàng hỗ trợ qua Ultra viewew rất tận tình. Em rất biết ơn những chỉ dẫn, chia sẻ tâm huyết của thầy. Em chúc thầy mạnh khỏe và thành công ạ!“.

* Aphương: Cảm ơn thầy Hiếu vì 2 bữa học này, dù là khóa học miễn phí nhưng lại không thua gì khóa học có phí. Em có thể cảm nhận được cái nhiệt mà thầy truyển tải qua từng bài giảng và câu chuyện nhỏ trong khóa học.

Thầy giúp em có cái nhìn tổng quan về Blog và các định hướng rất cụ thể cho một người mới như em. Một lần nữa em rất cảm ơn sự nhiệt tình từ thầy và các anh chị hỗ trợ trong khóa“.

* Anh Thư:Em cảm ơn thầy 2 buổi chia sẻ, 2 hôm nay em có hơi bận nhưng luôn có gắng dành thời gian để nghe thầy.

Trong tuần, em sẽ săp xếp tgian tải và thực hành luôn. Hi vọng gặp khó khăn ở bước nào vẫn luôn được thầy và mn hỗ trợ thêm ạ.

Cảm ơn thầy vì 1 buổi tối tuyệt vời. Chúc thầy và m.n ngủ ngon ạ <3“.

* Phương Loan:Em cảm ơn những chia sẻ hữu ích của thầy, thầy thật sự rất nhiệt tình, cảm ơn sự tận tình giúp đỡ của thầy. Chúc thầy và gia đình có nhiều sức khỏe“.

* Nguyễn Huyền: Em cảm ơn thầy đã dành thời gian chia sẻ kiến thức bổ ích trong 2 buổi học ạ“.

* Nguyễn Thanh Hằng:Em cảm ơn những chia sẻ hữu ích của thầy ạ! Em xin cảm ơn thầy rất nhiều ạ!“.

* Hoài Ơi:Em cảm ơn Thầy 2 khóa học vừa qua với nhiều chia sẻ hay về kiến thức hay ạ“.

* Trần Thanh Thanh:Dạ em cảm ơn thầy qua khóa học đã chia sẽ những kiến thức bổ ích ạ, e cảm ơn thầy nhiều“.

* Quyên: Em cảm ơn thầy đã dành thời gian chia sẻ kiến thức hữu ích trong 2 buổi học ạ“.

* NTH: Thưa thầy! Sau 2 buổi học về cả kỹ thuật công nghệ cũng như định hướng bài bản cho một Blog, điều em thấy rõ nhất là sự chỉn chu qua từng lời giảng của thầy. Cảm giác như một quá trình được hiện ra trước mắt vậy.

Qua 2 buổi này, nếu chịu bắt tay vào tìm hiểu thêm và chịu khó, em nghĩ có thể tạo nên một trang Blog cũng rất gì và này nọ. Cảm ơn thầy rất nhiều!“.

* Gia Linh:Con chào thầy, con là một trong những thành viên trong gr Vietchuyennghiep T9. Con thật sự cảm ơn thầy đã dành thời gian 2 buổi dạy tụi con những kiến thức thật sự rất quý giá?.

Con hiện đang là sinh viên, ngành học cũng không liên quan gì về việc viết bài, con chỉ mới tìm hiểu về nó. Con đã mất phương hướng khi bắt đầu tìm hiểu về viết blog, nhưng may mắn con thấy được bài viết của thầy trên group Facebook và đã được cho chơ hội học 2 buổi cùng thầy. Con chân thành cảm ơn thầy.

Chúc thầy thật nhiều sức khoẻ, để có thể tiếp tục công việc của mình. Rất mong sẽ được thầy hỗ trợ sau này ?“.

* Ms Thao Tat:Cảm nhận của mình sau 2 buổi chia sẻ của Mr. Hiếu:

– Nội dung: Chỉn chu, tập trung vào người tham dự, cô đọng, súc tích, dễ hiểu, đủ rõ ràng với các từ khóa cần thiết để một newbie có thể “lên đường” xây dựng blog cá nhân của mình.

– Tác phong của người Host: Chuyên nghiệp, dứt khoát, có trách nhiệm, tận tình, thẳng thắn, dụng ngôn chuẩn xác và hiệu quả.

Cảm ơn Mr. Hiếu rất nhiều“.

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.