Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Chia sẻ của học viên khóa “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K03

Khóa đào tạo “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K03 (hướng dẫn blog) đã kết thúc, sau 2 buổi làm việc tích cực.

Dưới đây là những chia sẻ, đánh giá của các học viên:

* Nguyễn Thị Hằng: “Em cảm ơn thầy đã chia sẻ ạ! Em thật sự u mê cách giảng của thầy với những ví dụ vừa thực tế vừa hài hước giúp chúng em dễ hiểu, dễ ứng dụng. Mong rằng em sẽ học chuyên sâu hơn và có tin tốt lành khoe thầy ạ!“.

* Hà Phạm: “Em cám ơn thầy đã dành thời gian chia sẻ kiến thức, cũng như thầy đã rất nhiệt tình hỗ trợ technical cho từng bạn. Cám ơn thầy đã hướng dẫn và định hướng cho những newbie như em“.

* Thúy Ngân: “Em cảm ơn thầy nhiều ạ ♥️. Kiến thức 2b học vừa qua thực sự rất hữu ích với em ạ“.

Tải eBook chia sẻ chuyên môn, hướng dẫn blog… của Tác giả Trung Hiếu – Vietchuyennghiep.vn

* Đặng Hường: “Em cảm ơn sự nhiệt huyết của thầy dành cho tất cả mọi người. Qua đó em đã phần nào gỡ bỏ được thắc mắc mà mình đang vướng phải Chúc thầy sự nghiệp ngày càng phát triển“.

* Hằng Trần: “Là người kinh doanh online khá lâu nhưng thực sự ko hiểu về Blog, qua 2 ngày được học ở lớp mình đã vỡ ra rất nhiều kiến thức nhất là hiểu được Blog quan trọng ntn trong kinh doanh online. Cảm ơn thầy giáo về những kiến thức đơn giản dễ hiểu từ gốc“.

* Duyên Kelly: “Cảm ơn thầy về những chia sẻ cực kỳ chân tình. Em rất trân trọng điều này. Ngoài việc hướng dẫn về cách thức làm blog, thầy còn để tâm góp ý, chỉnh sửa cho từng bạn, chia sẻ kinh nghiệm thật về tư duy viết nội dung. Nếu có cơ hội, em sẽ tham gia các khóa học về cách viết content chuyên nghiệp, những nội dung có liên quan đến truyền thông doanh nghiệp và PR của thầy.
Chúc các khóa học của thầy luôn “đắt” học viên ạ
“.

* Trần Lý Anna: “Lúc đầu em chưa có tư duy gì về Blog, và cứ nghĩ cứ thích cái gì thì viết đã rồi tính sau vì vậy blog không được thống nhất mà nội dung linh tinh cả. Sau khi học xong khóa học viết Blog chuyên nghiệp, em đã có cái nhìn cụ thể hơn, xác định được mục đích, lên mục tiêu rõ ràng để triển khai.

Trong khóa học em ấn tượng nhất với phần kiến thức “định vị điểm riêng khác việt cho blog của mình”. Em nghĩ điều này ít người biết và khai thác sâu trong khi nó là key chính để khiến blog của mình thu hút hơn, nhờ thầy em đã học được điều đó và sẽ ghi nhớ để phát triển Blog của mình. Cảm ơn sự nhiệt huyết và chia sẻ chân thành của Thầy ạ!

Em có 1 góp ý nho nhỏ thế này: những phút cuối thầy có thể khuyến khích mn bật mic đặt câu hỏi để tương tác thì sẽ vui hơn ạ hihi”.

Đăng ký khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

* Khánh Vân: “Em cảm ơn thầy đã dành thời gian để chia sẻ. Thầy chia sẻ rất nhiệt tình từ kỹ thuật làm blog đến định hướng nội dung cho blog, tư duy viết và cả kinh nghiệm thực tế. Thực sự rất cảm ơn thầy đã chỉ cho tụi em những kiến thức nền rất quan trọng trong việc viết blog ạ“.

* Trần Thủy Tiên: “Cảm ơn Thầy. Thật may mắn khi được tham gia 2 buổi học cho Newbie như em: hiểu và thực hành cách cơ bản nhất để tạo ra một Blog, duy trì và phát triển Blog đi đôi với sự kiên trì và nền tảng chuyên môn tốt. Hy vọng sẽ gặp lại Thầy ở lớp chuyên sâu hơn. Ấn tượng nhất với em: 00 giờ 01 phút mà Thầy vẫn hướng dẫn tận tình cho từng học viên của mình“.

* Thảo Phạm Yoga Instructor: “Cách đây 3 tháng, em có ngồi viết lại ikigai của mình và một trong những mảng muốn dấn thân vào là viết content… xong rồi cứ đào xới hết các group viết mà cũng loanh quanh cứ viết đi viết đi… rồi vấp té vào lớp thầy qua facebook.

Hihi, cảm ơn thầy nhé, em tin luật hấp dẫn là có thật, nên em cũng tin là em sẽ viết thành công. Mà em thành công, thì công đầu là công thầy, thầy vỡ lòng cho em đấy ạ. Cảm ơn thầy rất nhiều nhé. Em sẽ nghiên cứu để học sâu hơn vào nghiệp viết ạ. Cảm ơn thầy. Chúc thầy sức khỏe và bình an”.

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.