Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Góc “bóc phốt” thầy Hiếu

(Review khóa Content Marketing của “thầy Hiếu Viết chuyên nghiệp”)

Mặc dù luôn ý thức được tầm quan trọng của việc học, nhưng mình luôn cân nhắc kỹ trước khi quyết định đăng kỳ bất kỳ khoá học nào. Bởi lẽ, học thì phải thực hành được. Chí ít cũng vỡ ra được điều gì đó để áp dụng trong cuộc sống, công việc.

Ấy vậy mà, vào những ngày cuối năm Tân Sửu, mình đã đưa ra một quyết định vô cùng sai lầm. Đó là vội vàng đăng ký khóa học viết content chuyên nghiệp của thầy Hiếu.

Và mọi sai lầm đều phải trả giá.

Đăng ký khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Khi mà người người, nhà nhà đang bận rộn chuẩn bị cho cái tết cận kề, thì mình “mua thêm việc” bằng cách học viết. Để rồi, khi vừa lùa con đi ngủ, chỉ kịp ăn vội bát cơm, bà mẹ bỉm sữa đã vội phi lội lên phòng, đóng cửa bế quan. Thật sự không dám lơ là giây phút nào của lớp học, vì tiếc kiến thức.

Khi mà người người, nhà nhà nô nức sắm sửa quần áo đẹp, để chuẩn bị du xuân, thì mình “được” cặm cụi làm bài tập. Vì nhiều thứ hay ho quá, phải thực hành ngay, mới ngấm lâu.

Khi mà thời đại công nghệ thông tin phát triển, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể nghe và xem lại khoá học. Nhưng thầy mình, vẫn chọn hình thức đọc – chép, như thời còn học phổ thông. Giờ ngẫm lại, cái gì cũng có lý do. Viết tới đâu, thấm luôn tới đó.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Sai lầm lớn nhất của mình là chờ tới những ngày cuối năm Tân Sửu mới đăng ký học.

Nếu học sớm hơn, có phải mình đã có thể sáng tạo được những nội dung viết chuyên nghiệp, hấp dẫn, thu hút sớm hơn rồi không.

Nhưng có lẽ, tham thôi, đừng tham quá.

Dù sớm hay muộn thì sau 8 buổi học ngắn ngủi, mình đã có thể viết được bài phóng sự doanh nghiệp, vốn là thể loại khó nhằn trong báo chí.

Bạn hỏi làm sao để tiến bộ nhanh vậy á? Phải hỏi thầy Hiếu.

Học viên khóa Đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR: Loan Trần

Đăng ký khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.