Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Tâm đắc yếu tố “Dễ hiểu” của thầy Hiếu

Yếu tố đứng đầu cho một Content hiệu quả – Dễ hiểu

Đây cũng là cảm nhận của em trong suốt 3 buổi học do thầy đứng lớp ạ.

Em chào thầy, em là Hoà My – 1 trong 50 học viên lớp Vinalink-3CK79 ạ.

3 buổi học, cảm nhận đầu tiên và xuyên suốt ấn tượng nhất với em là không buồn ngủ ạ =)).

Thầy dạy luôn cho học sinh cảm giác hứng thú, không nhàm chán, rất logic đi từ ngoài vào trong, dễ tiếp nhận hơn. Thầy nhắc lại các kiến thức từ buổi học trước.

Đặc biệt, thầy chữa bài cho từng học viên, có buổi chữa bài ngoài khoá học, rất tận tâm ạ (khoá học ở chỗ khác trước đây em chưa hề thấy ạ).

Hơn nữa, thầy còn chữa bài lâu dài về sau cho mọi người nữa ạ (woww!!!)

Chỉ có điều chắc do em hơi chậm nên cảm thấy thi thoảng thầy đọc hơi nhanh một chút ạ.

Bổ sung một chút là thầy giảng, cách nói chuyện với mọi người rất dí dỏm, hài hước, đưa nhiều ví dụ thực tế – điều này rất quan trọng để giữ mọi người không buồn ngủ và giữ được tinh thần học tập tốt ạ.

Trước đây em học ở chương trình khác, do cô giáo dạy em thường thấy hơi lạc so với lớp, nếu không theo kịp thì cô cũng không hỗ trợ tận tình như được học thầy ạ.

Tuy chưa áp dụng được tất cả những điều thầy dạy, nhưng ít nhất tinh thần học của em tốt hơn nhiều, có hứng thú hơn hẳn ạ, vì Content là một khái niệm vô cùng mói mẻ với em ạ.

Mong sau khoá học này, em vẫn được tham gia các lớp của thầy nữa ạ ^^ Rất mong được học thêm nhiều thứ từ thầy và được thầy chỉ bảo thêm ạ.

Em cảm ơn thầy nhiều ạ. Hẹn gặp lại thầy và các bạn ạ! (học viên lớp mình cũng rất nhiều người dễ thương và đáng học hỏi ạ).

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.