Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Chia sẻ của học viên khóa “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K01

Khóa đào tạo “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” – K01 đã kết thúc, sau 2 buổi làm việc tập trung, thực chất.

Dưới đây là những chia sẻ, đánh giá của các học viên:

(Ảnh đại diện được bôi mờ phần camera của học viên để đảm bảo tính riêng tư)

* Ken Tr: “Tuy là khoá học miễn phí trong 2 buổi nhưng em đã học hỏi được rất nhiều kiến thức hữu ích không chỉ cho việc viết lách mà còn trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống.
Cảm ơn thầy rất nhiều về sự tận tâm, tỉ mỉ và kiên trì để mang đến cho mọi người buổi học bổ ích này. Hi vọng sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ hơn về viết lách từ thầy trong tương lai. Cảm ơn thầy lần nữa và chúc thầy luôn mạnh khoẻ, bình an ạ“.

* Ms Ngọc:Hai buổi học ngắn ngủi nhưng súc tích, đầy đủ kiến thức cơ bản và mang nhiều giá trị cho những ng mới bắt đầu cũng như người đã từng làm blog.
Thầy rất nhiệt tình và chia sẻ chi tiết, chân thành các nội dung bài học. Xin cảm ơn thầy nhiều
“.

* Nguyễn Hải Yến:Thật sự thì đối với sinh viên năm 2 như em đang tự mày mò về cách thức xây dựng website/blog thì nó gần như mù tịt luôn ấy ạ. Nhờ được tham gia 2 buổi học của thầy mà em có thêm kiến thức về website/blog.
Điều mà em không ngờ đến sau buổi học FREE này là em có thể tự tạo được 1 blog cho riêng mình. Thầy rất nhiệt tình và chia sẻ cực kỳ chi tiết. Cảm ơn thầy đã dành thời gian để đồng hành cùng tụi em 2 buổi qua. Chúc thầy và gia đình sức khỏe ạ
“.

* Dương Hải:Thầy chia sẻ kiến thức trong các buổi miễn phí hay trong lớp học chuyên sâu đều rất nhiệt huyết, nội dung rất hay và cuốn hút (em đã học lớp chuyên sâu của thầy).
Do đặc thù công việc (kinh doanh dược, đầu tư ck) của em nên em chưa dành được thời gian để đầu tư vào lĩnh vực viết lách. Nhưng mỗi lần nghe thầy giảng là bản thân được trau dồi thêm nhiều kiến thức, góc nhìn mới.
Thực lòng phải nói nếu các bạn làm content, hoặc phát triển doanh nghiệp riêng của mình thì sẽ nhận được rất nhiều giá trị, đặc biệt về sự chuyên nghiệp, khác biệt để xây dựng nên thương hiệu mà ít nơi nào có thể truyền tải cho các bạn như khi học ở thầy“.

* Thanh Nhàn:Cảm ơn thầy nhiều vì khóa học miễn phí nhưng rất chất lượng ạ“.

* Ms Hà Trần:Mình thật sự bất ngờ vì khoá học miễn phí nhưng chia sẻ rất rành mạch từng bước quan trọng và cả hỗ trợ cài đặt tận tình về wordpress đến 11h đêm cho cả nhóm.
Kiến thức tuy ngắn gọn trong 2 buổi nhưng chứa đựng tư duy của người làm nghề có tâm mà không phải ai làm nghề viết cũng có thể đủ tầm để chia sẻ một bản đồ tư duy về viết như vậy.
Cốt lõi của bài học nằm ở 3 việc: Không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, Học hỏi phát triển kỹ năng viết và luôn Kiên trì bền bỉ và kỷ luật trong hành trình viết để mang giá trị cho cộng đồng“.

* Nguyễn Hùng Cường:Hai buổi học vô cùng tuyệt vời. Kiến thức cô đọng, cụ thể, tỉ mỉ nhưng rất dễ hiểu dành cho newbie, những người muốn bước chân vào con đường viết blog chuyên nghiệp.
Ấn tượng nhất với mình là cách tái sử dụng nội dung, sử dụng số liệu để phân tích, bình luận, đánh giá dưới góc độ cá nhân – Qua đó tạo được phong cách, thương hiệu riêng, tránh vi phạm bản quyền, sao chép không xin phép – điều rất nhiều người coi đó là chuyện bình thường.
Cám ơn thầy Hiếu rất nhiều về những kiến thức bổ ích. Chúc thầy nhiều sức khỏe để tạo thêm nhiều hơn giá trị cho cộng đồng“.

* Hoàng Thu:Người xưa có câu: KHÔNG THẦY ĐỐ MÀY LÀM NÊN, qua hai ngày học vừa qua thật sự rất bổ ích và ý nghĩa đối với bản thân tôi.
Dưới sự chia sẻ của Thầy Trung Hiếu, tôi đã có những bước đi có đường lối hơn, không thấy mông lung nữa.
Đối với một người phụ nữ trung niên như tôi, việc bắt đầu nghĩ đến việc viết Blog trước đây là điều tưởng chừng như khó khăn, tôi cũng đã tạo trang Blog riêng cho mình cách đây 1 năm rồi, nhưng tạo xong vẫn để đấy chưa có các hoạt động gì.
Nhưng sau hai ngày này tôi đã định hình được ra cách viết và xây dựng nội dung cho Blog.
Cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mình đã tìm thấy con đường đi cho mình. Vô cùng BIẾT ƠN Thầy Trung Hiếu đã trao giá trị cho cộng đồng để tôi biết được cơ hội được tham gia vào hai buổi học này.
BIẾT ƠN THẦY THẬT NHIỀU – CHỈ CẦN TA MONG MUỐN, VŨ TRỤ SẼ GỬI ĐẾN CHO TA ĐÁP SỐ. MONG SẼ TIẾP TỤC ĐƯỢC THAM GIA NHIỀU KHÓA HỌC Ý NGHĨA CỦA THẦY.
CHÚC THẦY CÙNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC – BÌNH AN.BIẾT ƠN! BIẾT ƠN! BIẾT ƠN!”

* Ms Loan: Trước khi đến với khóa học, Tôi hoàn toàn mù tịt về domain, website, landing page, với Tôi nó rất khó hiểu nên Tôi bỏ qua cho nhanh. Và tình cờ, Tôi biết đến khóa học 2 ngày của thầy Nguyễn Trung Hiếu dạy về xây dựng website và viết Blog.
Không chần chừ, Tôi đăng ký ngay lập tức để không bỏ lỡ lớp học quý báu này. Tin được không vì lớp học này hoàn toàn FREE.
Trước đây Tôi cũng tham gia vào Câu lạc bộ viết lách mỗi ngày của Thầy Hiếu nên rất hiểu những giá trị Thầy mang lại cho cộng đồng.
Sau khi học xong, Tôi đã hiểu tất cả những gì cơ bản, đủ để xài tốt và được xóa mù. Biết ơn Thầy Hiếu rất nhiều về những giá trị Thầy đã chia sẻ cho Tôi, giúp Tôi hiểu được vấn đề từ gốc rễ của nó.
Và Tôi rút ra bài học quan trọng nhất, đó là kiến thức quý chỉ khi bạn áp dụng và hành động thì mới ra kết quả. Và viết lách thì lại càng phải rèn luyện mỗi ngày mỗi ngày.
Còn bạn thì sao? Hãy ngay lập tức tạo cho mình một website và thực hành viết blog mỗi ngày các bạn nhé. Bật mí một tí là nhìn Thầy hơi nghiêm nghị vậy thôi chứ cực kỳ nhiệt tình, tâm huyết và vui tính, không tin bạn cứ thử nha… Rất biết ơn Thầy rất nhiều ạ!

* Khang Kevin:2 buổi học rất nhiều kiến thức bổ ích nhưng vẫn rất dễ hiểu dành cho những chiếu mới như em, em rất ưng ý câu thầy nói miễn phí hay có phí đều phải mang tới Giá Trị thực sự cho mọi người, và em cảm nhận được rõ điều đó thông qua 2 khóa học vừa qua.
Cảm ơn thầy rất Hiếu rất nhiều vì đã dành thời gian để mang những kiến thức bổ ích đến cho mọi người ạ
“.

* Trần Thị Diễm Hương:Em là một tay mơ chính hiệu cả về cách làm blog đến xây dựng blog. Ban đầu, tham gia khoá học FREE em rất băn khoăn. Liệu khoá học này có giống những khoá chia sẻ kiến thức chung chung, không có chuyên môn và mất thời gian không? Và câu trả lời sau 2 buổi học là RẤT MẤT THỜI GIAN nhưng nhận lại được cả bầu trời kiến thức.
Buổi học 1: Em đã hình dung được tổng thể bức tranh về cách làm blog. Nó không quá khó như tưởng tượng. Tối thực hành làm thì gặp vài lỗi nên nhắn tin “hành” Thầy liên tục. Yên tâm là Thầy sẽ chỉ tận tình cho, thiếu nước là làm hộ luôn thôi.
Buổi học 2: Những kiến thức Thầy chia sẻ không những áp dụng được trong blog mà cả trên những nền tảng MXH khác.
Tóm lại: Một người Thầy có TÂM và có TẦM. Ai tham gia khoá học cứ nhiệt tình hỏi đi.
Cảm ơn thầy rất nhiều về những chia sẻ❤️
“.

* Ngọc Rubi:Em cảm ơn thầy đã dành 2 buổi chia sẻ cho chúng em những kiến thức quý báu và thiết thực. 2 buổi không nhiều và chỉ là những vấn đề cơ bản, nhưng gợi mở cho chúng em nhiều vấn đề khi muốn bắt đầu một sự nghiệp viết nghiêm túc.
Em chưa từng nghĩ học miễn phí mà vẫn được thầy nhiệt tình hỗ trợ như vậy. Chúc thầy nhiều sức khỏe và thành công. Em cũng hy vọng được gặp thầy trong những lớp học của thầy. Em cảm ơn!
“.

* Helen:Em cảm ơn thầy vì 2 buổi học vô cùng hữu ích với em ạ. Em chỉ có ý muốn làm blog dạo thời gian gần đây thôi, rồi em lướt facebook thì vô tình thấy được thông tin này và thế là em đăng ký liền luôn sợ hết slot vô cùng ạ.
Nhưng mà khóa học làm em nhận ra nhiều thứ, em cứ tưởng là viết theo kiểu nhật ký cũng được vì em đang không chuyên về cái gì, và viết blog thì tập trung lên bài đều đặn là được.
Nhưng sau khi học xong thì em mới biết, trước khi để viết được blog thì cũng phải xây cái blog rồi domain, hosting… ôi như một chân trời CNTT, nếu không có thầy chỉ từng bước chắc em nghĩ em dừng lại mong muốn của mình rồi.
Thường ngày em sẽ dậy hơi trễ, nhưng sau khi đăng ký xong thì em không dám dậy trễ vì sợ bỏ lỡ tiết học luôn ạ và đây là lần đầu em tham gia 1 khóa free ngắn hạn và vô cùng nghiêm túc học nó ạ :d . Cuối cùng em xin cảm ơn thầy rất nhiều ạ. Em cũng chúc thầy và mọi người sức khỏe ạ
“.

* Ngọc Ánh: “2 buổi học vừa qua thực sự mang lại cho e khá nhiều kiến thức bổ ích về việc tạo lập Blog và tư duy lập kế hoạch content cho Blog.
Em ấn tượng nhất với buổi học đầu tiên, tuy kiến thức công nghệ khô khan nhưng được thầy truyền tải không hề khô khan xíu nào mà lại rất thực tế, rất gần gũi. Thầy luôn nhấn mạnh việc này dễ lắm, đơn giản lắm, làm em càng có động lực để mày mò tạo được cái Blog.
Cảm ơn thầy với những kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ của thầy. Chúc thầy sức khoẻ và tổ chức thêm nhiều lớp học/ dự án tương tự để hỗ trợ mọi người ạ. Một lần nữa, em cảm ơn thầy rất nhiều!
“.

* Sương Trịnh: “Cảm ơn Thầy Hiếu đã nhiệt tình và tâm huyết chia sẻ trong 2 buổi học vừa qua. Em đã học được nhiều điều mới, có thể tự tạo 1 blog và biết được công thức chung tham khảo để áp dụng cho công việc của mình.
E thích cách thầy truyền đạt, có hệ thống và cầm tay chỉ việc những bước đơn giản để newbie như em có thể thực hiện và nhận được kết quả ngay. Và cả việc ghi chép để tự đưa thông tin vào tâm trí cũng rất hiệu quả.
Phần hỏi đáp cũng cho em nhiều thông tin hữu ích nữa. Một lần nữa, em chân thành biết ơn thầy và cả lớp đã tạo nên khoá học hữu ích. Mến chúc thầy bình an và lan toả nhiều giá trị hơn nữa đến cộng đồng!“.

* Vũ Minh Huế: Bây giờ em mới có thời gian gửi lời cảm ơn đến thầy. Cảm ơn thầy vì sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ những người mới bắt đầu như chúng em.
Cảm ơn thầy vì đã bỏ thời gian của mình để trực tiếp hướng dẫn chúng em. Cảm ơn những kiến thức mà thầy mang lại, những thứ mà có lẽ không một ai có thể giúp ai miễn phí cả.
Qua 2 buổi học tập cùng thầy, thứ em học được không chỉ là kĩ năng tạo lập và sử dụng blog mà còn thấy được sự nhiệt huyết, tận tâm của thầy, của một người “xa lạ” dành cho những người “xa lạ”.
Em thực sự rất vui và cảm kích khi có thể tham gia khoá học ngắn của thầy, có thể thấy được những kinh nghiệm của thầy chia sẻ mà trước đây em chưa từng được biết.
Dù thầy có muốn biết cảm nhận của mọi người về khoá học hay không, em vẫn muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy, cảm ơn thầy đã quan tâm đến mọi người, cảm ơn thầy đã nhiệt tình chỉ bảo và giải đáp.
Cảm ơn thầy vì tất cả những việc thầy làm cho nhóm chúng ta! Em chúc thầy sẽ luôn hạnh phúc, thành công trên con đường mà thầy theo đuổi, chúc thầy luôn có sức khỏe và lòng nhiệt huyết này để luôn truyền năng lượng tích cực đến mọi người, vì nhờ có thầy, chúng em mới có thêm tự tin rằng mình có thể làm được nhiều hơn những gì mình có“.

Thông tin khóa đào tạo miễn phí “Học viết blog cùng Vietchuyennghiep.vn” và cách đăng ký: Xem tại đây!

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.