Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Chưa từng nghĩ bản thân dễ khóc cho đến khi gặp anh”

“Đại ca nhận em làm đệ tử ruột nha” – Vậy là tôi đã “lụm” được một mentor rất xịn sò.

Tôi là Uyên, một con bé tay ngang viết bài dạo trên các group content.

Một hôm, vô tình được anh Hiếu comment vào bài viết, thế là hai anh em quen biết nhau rất tình cờ.

May mắn hơn một vài học viên khác, tôi được anh Hiếu “mời” vào lớp học viết content chuyên nghiệp của anh. Có lẽ, tôi là học viên nhỏ tuổi nhất lớp, tôi chỉ mới mười sáu tuổi.

Nói thật, vì quá trẻ nên tôi chả thấm được nhiều kiến thức của anh. Vì đây hầu như, những học viên của anh đến với khóa học vì có những mục tiêu khác nhau. Nhưng ít ra sau khi học, tôi cũng dần tự vẽ cho mình một con đường rõ ràng và đến với content một cách có chủ đích hơn. 

Đương nhiên, tuy thấm không hết nhưng tôi cũng nhận ra kĩ năng viết, tư duy của bản thân được cải thiện rất nhiều.

Tôi quý trọng anh vì tình cảm. Dù là học viên được “đặc cách” miễn phí khóa học, anh vẫn nhiệt tình giúp đỡ tôi trong quá trình học rất nhiều. Ngoài ra, hai anh em cũng hay nói chuyện với nhau rất nhiều về cuộc sống xung quanh. Nhờ có anh, tui được mở ra rất nhiều góc nhìn khác nhau trong cuộc sống, ít nhất là sự quan trọng của tấm bằng đại học – một tờ giấy tôi đã từng nghĩ nó khiến mình mất rất nhiều thời gian để đầu tư có được.

Có điều, tôi giận anh quá. Tôi chưa từng nghĩ bản thân dễ khóc cho đến khi gặp anh. Rất nhiều lần vì quý trọng tình cảm mà anh dành cho học viên mà cảm động.

Có lẽ, 10-20 năm sau ngoảnh lại, dù thất bại hay thành công, tôi vẫn sẽ nhớ mãi một ông Hiếu “trọc” siêu đáng yêu, siêu tình cảm này.

Cảm ơn thầy rất nhiều!

Học viên khóa “Đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”: Lê Tố Uyên

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.