Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Học thầy Hiếu là học “được nhiều”!

Tôi đã nhận ra được điều gì sau khi khóa học Content Marketing của thầy Hiếu?

Là chủ một DN nhỏ, tôi làm ngành nghề đặc thù duy nhất là kinh doanh mảng vé máy bay. Công việc kéo dài 15 năm đã ăn sâu vào trong từng thớ thịt, thở ra cũng ngửi thấy mùi vé là có thật.

Tôi chọn cách truyền thống, kiểu mình làm tốt với anh A, anh A quí, có sự tin tưởng, anh A giới thiệu cho anh B…

Nói một cách khác, đó là nghề dễ ăn tiền thời cách đây 15 năm. Cứ thế công việc đều đặn, chăm chỉ thì gặt hái thành công.

Thấm thoát 15 năm, tới một ngày mà tôi nói riêng, toàn thể anh em trong làng vé, du lịch nói chung, gặp bước ngoặt lớn trong công việc.

0h ngày 21/3/2020 là chuyến bay quốc tế cuối cùng đưa người nước ngoài vào Việt Nam. Đó được hiểu là sự cấm vận, đồng nghĩa với cấm cản kinh tế khi giao thương không hoạt động.

Hai năm không công việc, Covid-19 đã tác động tiêu cực lên toàn xã hội. Trăn trở bỏ nghề hay tiếp tục, bỏ nghề thì tôi sẽ làm gì khi tuổi cũng không còn trẻ. Tiếp tục thì ra sao và phải làm thế nào để có thể sống được với nghề trong giai đoạn bình thường mới?

Đăng ký khóa học Content Marketing, PR của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

“Những gì chúng ta biết ngày hôm nay sẽ lỗi thời vào ngày hôm sau. Nếu chúng ta ngừng học thì chúng ta sẽ ngừng phát triển” (Dorothy Billington).

Đọc câu nói tâm đắc ấy, tôi thấy mình thực sự lạc hậu. Tôi đã bỏ phí thời gian 15 năm khi chỉ chuyên tâm vào công việc vốn có. Tôi không làm mới nó, không vun đắp cho nó tấm áo mới với tri thức trẻ (là công nghệ 4.0).

Muốn tồn tại trong tương lai thì cần phải biết số hóa công việc và tiếp thị số.
“Muốn thì tìm cách. Không muốn thì tìm cớ”.

Đầu xuân, tôi đã chủ động gọi điện cho Hiếu, mục đích của tôi rõ ràng. Tôi đã tâm sự về công việc của mình hiện giờ như vậy, tôi muốn tìm một người cố vấn cho nền tảng digital marketing.

Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc, tôi đã đăng ký ngay khóa học của Hiếu – khóa “Đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”.

Tôi gặp Hiếu lần đầu tại một quán cà phê quen gần nhà. Dáng người không “thanh mảnh” nhưng dáng đi thanh thoát, và đặc biệt Hiếu là người nói chuyện rất có điểm nhấn. Biết tạo cách thu hút với những người gặp Hiếu lần đầu tiên… Những điều ấy góp phần tạo thêm sự tin tưởng.

Rồi bước qua những bỡ ngỡ khi tìm hiểu một ngành nghề mới – Content Marketing, sau 6 buổi học, tôi đã nhận được những gì từ thầy?

* Sự chỉn chu, tư duy mạch lạc, khúc chiết.
* Một người cố vấn có tâm, có tầm nhìn xa.

Với tôi, hai điểm cô đọng về khóa học nói trên đã đủ thỏa mãn trong tư tưởng, trong ý thức về công việc tiếp tới đây.

Cảm ơn Hiếu, một người thầy trong công việc, một người em trong cuộc sống. Hiếu đã giúp tôi có nhận thức sâu sắc hơn về con đường mới mà tôi muốn bước tiếp.

Đổi mới là công cuộc sáng tạo mang tính tất yếu!!!

Học viên lớp “Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR”: Ms. Trần Diễm Hường – CEO Tran Anh Travel

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.