Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Em ghét thầy Hiếu kinh khủng!”

Trước em lười viết, mà gặp thầy xong, trong đầu em toàn nhảy ra nội dung với chả hình ảnh này nọ. Lắm lúc, đứng nấu cơm mà cũng đã ra cả một câu chuyện tình giữa thịt và mắm. Suýt thì cháy khét nồi, chỉ vì mải tư tưởng tới chuyện tình yêu thịt – mắm.

Tính em vốn đa nghi rồi, gặp thầy xong em lại đa nghi hơn. Hoá ra, từ trước tới giờ những gì mình đọc tưởng chỉ là thông tin bình thường, thế mà ngầm trong đó là bao nhiêu sự toan tính về quảng cáo sản phẩm mà mình không hề biết, do content quá chân thực và chi tiết khéo léo.

Mà còn cái điều này nữa mới dã man con ngan. Thói quen không ngủ trưa trong suốt 12 năm nay của em đã bị phá vỡ. Do mỗi lần học xong với thầy Hiếu, lại còn học 1-1 nữa, thầy hỏi liên tục làm não em nhăn không biết thêm bao nhiêu nếp. Xong lại còn bonus mấy chiêu viết content siêu kinh khủng hay, làm em vừa học vừa liên hệ bản thân. Cho nên xác định hôm nào học xong, là hôm đó phải đánh một giấc ngủ trưa, rồi chiều làm gì mới có sức làm tiếp được.

Còn rất nhiều, rất nhiều điều nữa em muốn kể tiếp. Nhưng mà để các bạn học viên cảm nhận thêm về thầy mới công bằng chứ nhỉ. Chứ ai cũng ghét thầy như vậy, chắc thầy viêm mũi sớm thôi (hắt xì suốt ngày, không viêm mũi mới lạ).

Nói ghét thầy, mà mặt vẫn lì đòn gửi bài cho thầy chữa liên tục. Thích đọc truyện kiểu mấy thể loại Ngược ấy, nên nghe thầy mắng lại thấy hay. Em thích nghe thầy mắng lắm, như vậy mới sáng mắt ra được.

Thầy chuẩn bị tinh thần, em tra tấn bài dài dài nhé. Chứ học thầy xong, là chữ nó nhảy múa liên tục trong đầu, muốn lười cũng khó!

Học viên khóa đào tạo 1-1 “Viết chuyên nghiệp – Trung Hieu Content”: Lan Phương

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.