Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Học viên áp dụng được nhiều kiến thức sau khi học

Sau khi kết thúc khóa học Content Marketing tại Vinalink, tôi đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích. Tôi đã dùng những kiến thức này để thuyết phục nhà tuyển dụng và cuối cùng đã trúng tuyển vào một công ty truyền thông uy tín.

Không những vậy, trong quá trình làm việc, tôi cũng áp dụng được nhiều kiến thức cho công việc của mình: Từ việc viết một bài content chất lượng, đủ ý, logic, dễ hiểu và cảm xúc, đến những công việc liên quan như lên ý tưởng cho các kịch bản video, viết kịch bản, bài đăng web,…

Thậm chí, tôi còn trở nên “khó tính” hơn trong việc review các bài viết, theo những chuẩn mực mà tôi đã được dạy ở Vinalink, với mục tiêu cuối cùng là cho ra những sản phẩm chất lượng cho công ty, mang lại những giá trị thực sự hữu ích cho các khách hàng.

Cảm ơn Vinalink, cảm ơn các giảng viên luôn tận tình, nhiệt huyết giảng dạy, hướng dẫn cho tôi từng bước. Đặc biệt, trong quá trình làm việc, với những “ca khó” – những bài viết yêu cầu cao, tôi luôn có người “chống lưng” giúp tôi hoàn thành bài viết 1 cách tốt nhất. Đó chính là thầy Nguyễn Trung Hiếu, người vẫn tư vấn và hướng dẫn tôi tận tình (và hoàn toàn free) khi tôi gặp khó khăn trong công việc, ngay cả khi bây giờ tôi không còn học tại Vinalink nữa.

Cảm ơn người thầy vừa có tài, vừa có tâm đã giúp tôi cũng như rất nhiều bạn học viên Vinalink thêm tự tin trên con đường sự nghiệp của mình!

Học viên lớp 3C Content Marketing K79 Vinalink: Hà Mi

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.