Học viên nói gì về thầy Hiếu?

Khóa Kỹ năng Thuyết trình: “Mình rất thích cách giảng viên truyền tải thông điệp đến với người học”

(Học viên nói gì sau khi tham gia Khóa Kỹ năng Thuyết trình của Vietchuyennghiep.vn ACADEMY của Giảng viên Nguyễn Trung Hiếu?)

Lần đầu tiên biết tới thầy Hiếu là khi thầy làm Giám đốc Truyền thông – Marketing nơi mình đang làm việc. Khi ấy, mình vẫn chưa có ấn tượng nhiều do dịch Covid-19, thời gian nghỉ và làm online nên chưa được tiếp xúc, giao lưu nhiều.

Trùng hợp là gần đây, thầy đăng tải thông tin khóa học kỹ năng thuyết trình vào tháng 4 dành cho học viên của Thẩm mỹ Như Hoa, nên mình đã nhanh tay đăng kí 1 slot để tham gia.

Mình là người rất thích đi học, vì luôn muốn phát triển bản thân tốt hơn. Mình thấy may mắn khi được tham gia khóa học chuyên nghiệp này, lúc đầu rất do dự vì khi tham gia thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc của mình.

Do mình làm tele-sale, luôn phải tối ưu hóa thời gian để đạt hiệu quả tốt trong công việc, nếu như đi học thì sẽ ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng rồi mình nhớ đến câu nói: “Muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm cớ” 😀
Vậy đấy, và mình quyết định sẽ tham gia khóa học bằng được.

Đăng ký Khóa Kỹ năng Thuyết trình của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với thầy là sự vui vẻ, hòa đồng và chuẩn xác, mình rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của thầy.

Trước đây, khi còn là sinh viên, mỗi lần lên thuyết trình là mình chẳng dám. Chỉ lên đọc đọc theo những câu chữ trong slide chuẩn bị sẵn, chào hỏi thầy giáo & các bạn sinh viên, sau đó đi về.

Rồi lúc mới đi làm, mỗi lần họp hành, mình chẳng dám đề xuất, góp ý hay báo cáo gì cho team, công ty cả. Lúc đó, nói thật là cạy mồm mình cũng không nói được ?
Nhưng, rồi ai cũng có những lần đầu tiên & những bước đi tập tành của bản thân mình.

Có một câu chuyện thầy chia sẻ rất vui và ý nghĩa. Đó là tinh thần “AQ” – cứ làm đi!

Cho nên sau buổi thuyết trình đầu tiên, mình cứ làm theo đúng tinh thần “AQ”. Sau đó, thầy đã giúp mình:

+ Có thêm góc nhìn.

+ Biết nội dung đúng – sai chỗ nào.

+ Cần sửa đổi, bổ sung hay chỉnh sửa ở đâu.

Và lần sau thì nên lưu ý những điểm nào!

Sau 4 buổi được học lý thuyết, cũng như thực hành tại chỗ, mình đã tự tin về kỹ năng hơn rất nhiều, không bị run như lần đầu đứng trước lớp.

Kết thúc buổi cuối, mình vẫn luôn muốn được thực hành kỹ năng thuyết trình với thầy nhiều hơn :P, muốn lan tỏa năng lượng tích cực với mọi người về khóa học đặc biệt hữu ích này.

“Highly recommend” mọi người đến đây để được trải nghiệm quá trình đào tạo vô cùng chất lượng đến từ thầy đầy đủ năng lực và giàu tâm huyết, vô cùng chuyên nghiệp, dễ hiểu, mang đến cho học viên những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đăng ký Khóa Kỹ năng Thuyết trình của Giảng viên Trung Hiếu tại đây!

Mình rất thích cách giảng viên truyền tải thông điệp đến với người học và điều đó đã truyền cảm hứng cho mình rất nhiều.

Lời cảm ơn sâu sắc mong muốn gửi đến người thầy (người anh) Nguyễn Trung Hiếu!

Học viên khóa Kỹ năng Thuyết trình: Ngọc Tuyến

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.