Học viên nói gì về thầy Hiếu?

“Với em, thầy Hiếu là một người đặc biệt!”

Dear thầy!

Sau 8 buổi học Content – Viết Content chuyên nghiệp của thầy Hiếu, em đã hiểu rõ hơn thế nào là bố cục, cấu trúc, cũng như cách trình bày để bài viết Content sao cho chuyên nghiệp.

Với một người mới, chưa biết gì về Content như em, thì lượng kiến thức mà thầy mang đến cho em đúng là một lượng kiến thức “khủng”. Và với em, điều gì cũng mới mẻ và thu hút.

Ngoài được học về lý thuyết ra, thầy luôn đưa ra những case study rất thực tế, hiểu đúng thế nào là Content Marketing.

Mỗi buổi học, thầy luôn tạo ra không khí vui vẻ, với lối diễn đạt truyền cảm hứng và lôi cuốn. Bởi vậy, lượng kiến thức “khủng” mà thầy mang lại đều được em và các bạn chăm chú “tiêu hóa” hết.

Em ấn tượng với cách thầy tạo ra các tình huống để các học viên cùng tương tác, thảo luận với nhau, giúp cho những buổi học không còn khô khan, nhàm chán.

Bình thường, em chỉ nghĩ bỏ tiền đi học là chỉ học được những kiến thức mà thầy cô giáo mang lại. Nhưng với em, thầy Hiếu là một người đặc biệt.

Em luôn lo lắng, và khó lòng chia sẻ với người lạ. Thầy luôn động viên giúp em tự tin, thoải mái để sẻ chia với mọi người về những gì em đang suy nghĩ.

Sau vài buổi, em tự tin để dần chia sẻ hơn, tự tin hơn.

Thầy luôn kiên nhẫn trả lời hết những thắc mắc của bọn em, khiến các buổi học lúc nào cũng kết thúc muộn gấp đôi số giờ mà đáng nhẽ thầy giảng dạy.

Với em, thầy là người tình cảm, nhiệt tình, không giấu nghề.

Cuối cùng, em cảm ơn thầy rất nhiều!

Chúc thầy luôn khỏe mạnh và nhiệt huyết với nghề như thế này, với các học viên khóa sau!

Học viên khóa đào tạo Kỹ năng Viết chuyên nghiệp Content Marketing, PR: Duyên Phan

Hiển thị thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.